So sánh sản phẩm

Vài nét cơ bản về TRUNG TÂM ÂM THANH & ÁNH SÁNG VĂN NGHỆ

Ngày đăng : 11:52:29 30-05-2018
Tự hào là nhà tiên phong trong lĩnh vực phát triển ngành âm thanh và ánh sáng tại Việt Nam từ năm 1992, Trung tâm Âm Thanh Ánh Sáng Văn Nghệ (gọi tắt là VNMC) được thành lập với tiêu chí là phục vụ trong ngành giài trí với những thiết bị được đầu tư đơn giản đáp ứng được cho các nhà hát, khách sạn…. theo yêu cầu của khách hàng.
Năm 1994, với sư hổ trợ của các kỹ thuật viên Singapore, VNMC dần phát triển và lắp đặt thành công vũ trường Palace với tiêu chuẩn Quốc Tế đầu tiên tại VN, thương hiệu đươc sử dụng là hãng loa CERWIN VEGA của Mỹ . Đồng thời là cộng tác viên với công ty dầu khí BHP Australia bảo trì hệ thống phát thanh nội bộ cho dàn khoan Đại Hùng. 
Năm 1996, là thời điểm các ban nhạc nước ngoài có mặt tại VN để tham gia làng giải trí Việt. VNMC hân hạnh làm bạn đồng hành với các ca sĩ Úc trong các tour lưu diễn quảng bá cho sản phẩm Coca Cola, hệ thống loa được dùng là hãng Electro Voice đầu tư toàn hệ thống.
Kể từ đó, VNMC bắt đầu tham gia nhiều hoạt động văn hóa, giải trí và đồng hành các hoạt động xã hội theo sự phát triển của đất nước như:
- Chương trình ca nhạc chào mừng Hội Nghị Thượng Đỉnh các nước nói tiếng Pháp lần thứ VII (VII Sommet de la Francophone) 11/1997 Tại Nhà hát Hòa Bình.
- Chương trình Kỷ niệm Sài Gòn 300 năm tp HCM 12/1998 với các đoàn Nghệ thuật chuyên nghiệp cả nước tham gia tại Bến Bạch Đằng và Dinh Thống Nhất .
- Chương trình biểu diễn của diễn viên điện ảnh Hàn Quốc Jan Dong Gun tại Sân Tao Đàn 12/1999 
- Festival Huế đầu tiên tại VN năm 2000 với các đoàn nghệ thuật Pháp đến Huế biểu diễn liên tiếp trong 10 ngày (4/2000) và duy trì hoạt động văn hóa này cho mãi đến ngày hôm nay.
- Buổi nói chuyện của Tổng Thống Mỹ William Bill Clinton tại Cảng Container Quốc tế VN (VICT) tháng 11/2000….tại Tp HCM
Từ những khởi điểm ban đầu nhiều thử thách và lần mò tìm kiếm thị phần VNMC dần dần phát triển và tạo uy tín trong lĩnh vực chuyên ngành, mở rộng kho bãi, văn phòng, tuyển dụng những kỹ thuật có trình độ nên công ty ngày càng có chổ đứng trong lĩnh vực này, hiện nay chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị âm thanh và ánh sáng uy tín nhất tại Việt Nam.
Ngày nay, với trào lưu và xu hướng phát triển của thế giới ,ngành âm thanh và ánh sáng tại VN không còn phát triển đơn lẻ nữa mà nó đã được toàn cầu hóa, những thiết bị mà thế giới đang ưa chuộng cũng có mặt tại VN và cũng là thước đo đánh giá đẳng cấp của từng đơn vị:
Năm 2007, VNMC đầu tư hệ thống loa treo line array EAW KF 760-761 (USA) để phục vụ cho các sân khấu ngoài trời , các tour diễn của xe YAMAHA ,Điện máy LG, và sau này là mobiphone OPPO, FESTIVAL HUẾ, FESTIVAL HOA …
Năm 2013 VNMC đầu tư hệ thống loa MASTER AUDIO Active (AMATE) E208-210 sub 2K-3K (SPAIN) phục vụ cho các sân khấu nhỏ, các chuỗi sự kiện, các buổi họp báo, hội nghị trong khách sạn một cách tinh tế nhất.
Đỉnh điểm của sự phát triển toàn diện, VNMC mở rộng công ty chuyển thành CÔNG TY CỔ PHẦN VN MULTIMEDIA năm 2015 và quyết định đầu tư hàng loạt về tất cả các thiết bị đứng đầu thế giới, tập trung cho việc đào tạo chuyên môn từ các lớp huấn luyện. Hãng loa được chọn lựa là ADAMSON (CANADA) SERIE E12 sub 219 với số lượng sử dụng cho các chương trình lớn tại sân vận động, bàn điều khiển âm thanh đi kèm DiGiCo và ánh sáng Grand MA cùng với màn hình LED P3 cao cấp .
Những thành công liên tiếp của các năm gần đây minh chứng cho sự phát triền của đơn vị là các show thành công được nhiều người biết đến như: pháo hoa nghệ thuật tại tòa tháp BITEXCO 2015, VINAGAME, FESTIVAL HUẾ, MOTO SHOW, MISS GRAND INTERNATIONAL 2017 (Hoa Hậu Hòa Bình Quốc tế), các LIVE SHOW của ca sĩ: Lệ Quyên, Khánh Ly, Ý Lan, Thanh Lan, JONATHAN (ca sĩ Pháp), Buổi hội đảm của Tổng Thống OBAMA tại Tòa nhà DREAMPLEX, Lễ hội sắc màu COLOR ME RUN, EDM CANABEACH….
Hiện nay, VN MULTIMEDIA với chức năng là đơn vị cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình LED có hoạt động hiệu quả tại VN, chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng các đơn vị tổ chức sự kiện, là niềm tin của khách hàng và niềm vui của các bạn khi hoàn thành công việc
Tags:,
091 12345 79
Phan Nhật
+84 91 1234579